Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Cài đặt plugin Pattern Matrix Builder cho phần mềm AMOS

    Giữa tháng 10/2014, admin giới thiệu với các bạn đam mê nghiên cứu phần mềm AMOS, công cụ Pattern Matrix Builder . Công cụ này giúp việc vẽ model được nhanh và chính xác hơn rất nhiều.

    Thay vì phải vẽ bằng tay toàn bộ mô hình, công cụ này cho phép vẽ tự động một lần, danh sách các biến được lấy từ  Pattern Matrix khi chạy EFA.




Cách cài đặt:
     1.Đầu tiên các bạn download file phantichspss.com/PatternMatrixBuilder.dll về máy tính. File này được nhóm sưu tầm trên mạng, nhưng không biết tác giả là ai, nhóm chia sẻ với mục đích học tập.
     2.Chép vào thư mục Plugins trong thư mục cài đặt của AMOS, ví dụ nếu cài mặc định thì sẽ nằm trong đường dẫn sau: "C:\Program Files (x86)\IBM\SPSS\Amos\22\Plugins\PatternMatrixBuilder.dll" .
     3. Chạy chương trình AMOS, lúc này trong Menu : Plugins đã xuất hiện thêm mục Pattern Matrix Builder( nếu chưa hiện thì bấm chuột phải vào file PatternMatrixBuilder.dll vừa được copy, chọn Property, bấm nút UnBlock, sau đó nhấn OK

     4. Như vậy việc cài đặt plugin đã hoàn thành. Việc sử dụng các bạn có thể tham khảo video của nhóm, đại khái là copy ma trận kết quả EFA Pattern Matrix vào màn hình của plugin này.

 Mọi thắc mắc khó khăn khi nghiên cứu SEM, AMOS, hoặc cần hỗ trợ hướng dẫn xử lý số liệu làm luận văn các bạn cứ chát vào https://facebook.com/HoTroAMOS/ hoặc  mail hotrospss@gmail.com do nhóm MBA Bách Khoa HCM hỗ trợ :)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét